Mô tả công việc

- Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ.
- Lập kế hoạch tiếp xúc, khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của công ty.
- Nghiên cứu, phân tích thực trạng chất lượng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.
- Đề xuất các giải pháp, sáng kiến nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, giữ chân khách hàng.
- Nghiên cứu và đưa ra dự đoán các nhu cầu mới của khách hàng, làm định hướng phát triển sản phẩm, dịch vụ mới cho công ty.
- Đảm bảo quyền lợi win-win cho cả khách hàng và công ty.
- Phối hợp với các nhóm nội bộ (ví dụ: bán hàng, kỹ sư, quản lý cấp cao) để giải quyết các nhu cầu của khách hàng.
- Hỗ trợ các nhân viên khác để hoàn thành công việc chung.
- Hỗ trợ công việc khi có biến chuyển theo yêu cầu của Trưởng phòng.

Yêu cầu công việc

1. Kiến thức:
- Tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành nhân sự, quản trị, marketing, báo chí, truyền thông.
- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm tại các vị trí Customer Relation Management.
- Có kinh nghiệm và kiến thức về ngành bán lẻ, dịch vụ.
- Có kinh nghiệm và kiến thức về đo lường mức độ hài lòng của khách hàng.
2. Kỹ năng:
- Thông thạo MS Office, các ứng dụng, phần mềm quản lý CRM.
- Kỹ năng tổng hợp và phân tích dữ liệu.
- Kỹ năng thuyết trình tốt.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán, thuyết phục tốt.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
- Kỹ năng làm việc đối nhóm.
3. Thái độ:
- Làm việc có trách nhiệm
- Ham học hỏi, tiếp thu nhanh
- Thái độ tích cực, chủ động, cởi mở
- Tuân thủ cam kết với chỉ tiêu kế hoạch, deadline
- Tinh thần hợp tác với đồng nghiệp trong công việc

Phúc lợi công việc

- Làm việc theo giờ hành chánh từ t2 - sáng t7
- Lương từ 7tr - 9tr
- Được tham gia BHXH, BHYT
- Làm việc trong môi trường năng động, cởi mở
- Cơ hội thăng tiến nhanh dựa trên năng lực cá nhân
- Team building, tiệc cuối năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 258 / 0
Logo Công ty TNHH Thương mại Laria (Farmers Market) Công ty TNHH Thương mại Laria (Farmers Market)
496-496A-496B Nguyễn Thị Minh Khai - Phường 02 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/07/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Thương mại Laria (Farmers Market)
Nộp đơn